GIOVANI AVANTI | TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH TIÊN PHONG

Tiếp nối hành trình tiên phong, GIOVANNI đem đến Capsule Collection FW22 với những đột phá về chất liệu, kiểu dáng và công nghệ may mặc tân tiến, giúp khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu về chất lượng và sự bền vững.

CAPSULE COLLECTION FW22| KHẲNG ĐỊNH DẤU ẤN CÁ NHÂN

Với Capsule Collection FW22, GIOVANNI mang tới hình ảnh chỉn chu, tự tin cho các quý ông thành đạt, bận rộn bằng những sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ từ những chất liệu thượng hạng . Với sự tiên phong trong cả chất liệu, kiểu dáng và công nghệ may mặc, BST với dòng áo sơ mi Non-Iron kết hợp cùng Jacket và áo len Merino thượng hạng giúp các quý ông luôn hoàn hảo trên hành trình chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp.  

CAPSULE COLLECTION FW22 | SỰ TIÊN PHONG TRONG CHẤT LIỆU VÀ CÔNG NGHỆ

Tất cả các dòng sản phẩm thời trang của thương hiệu GIOVANNI đều được lựa chọn vô cùng khắt khe về nguyên vật liệu từ những nguồn cung cấp uy tín và cao cấp bậc nhất ở châu Âu. Từ đó GIOVANNI mang tới các sản phẩm luôn dẫn đầu về chất liệu, kiểu dáng và công nghệ. Capsule Collection FW22 chính là đại diện của sự tiên phong về tất các yếu tố làm nên tên tuổi của thương hiệu GIOVANNI.

Về chất liệu, dòng áo sơ mi Non-Iron được làm từ 100% Supima Cotton cao có cấu trúc dài 35% so với các loại cotton thông thường hiện nay .  Bông Pima có cấu trúc đặc biệt giúp cho sợi vải mềm mại, nhẹ và có độ bền cực cao, giữ màu lâu. Để phù hợp với mùa thu đông, các quý ông có thể kết hợp cùng sản phẩm áo len Merino thượng hạng với những gam màu đặc trưng của GIOVANNI. Với thành phần 100% len lông cừu Merino siêu mảnh, mềm mại và ấm áp, dễ bảo quản, đây là loại len cao cấp nhất thế giới với nhiều tính năng nổi trội.

Về công nghệ, Giovanni ứng dụng công nghệ Dipping  dệt may tiên tiến mới nhất của Italy - Một trong những công nghệ giúp sản phẩm chống nhăn nhàu, chống xoắn vặn, không bạc màu, mềm mại hơn hẳn các loại sản phẩm cùng loại thông thường khác.Lựa chọn công nghệ này để phát triển, Giovanni đang thể hiện bước đi “đúng” và “bền” trong ngành công nghiệp thời trang xa xỉ.

 

Luôn đi đầu trong chất liệu, thiết kế và công nghệ may mặc, Capsule Collection FW22 một lần nữa khẳng định những giá trị cốt lõi bền vững cùng thông điệp về sự tiên phong xuyên suốt hành trình thời trang 2022 của GIOVANNI.