𝗚𝗜𝗢𝗩𝗔𝗡𝗡𝗜 𝗣𝗥𝗜𝗠𝗢 - ĐỔI MỚI VÀ DẪN ĐẦU

Bước sang năm 2024, Giovanni mang tới câu chuyện về sự đổi mới cùng những biến chuyển trong hình ảnh sản phẩm và thương hiệu. Vẫn giữ gìn giá trị cốt lõi bắt nguồn từ phong cách chỉn chu, sang trọng, các sản phẩm của Giovanni hiện đại và trẻ trung hơn, mang tới những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng thượng lưu.

Giovanni chính thức ra mắt BST “Giovanni Primo” với các thiết kế sang trọng mang ý nghĩa về sự “Dẫn đầu”, qua đó khắc hoạ hình ảnh người đàn ông trưởng thành, năng động, hiện đại trong vai trò một thủ lĩnh, một nhà lãnh đạo tài năng. Hình ảnh đó gắn liền với những sản phẩm thời trang của Giovanni, tạo nên một phong cách mới mẻ, tràn đầy năng lượng, mang nhiều giá trị giúp truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng.

Giovanni luôn tiên phong về chất lượng sản phẩm, công nghệ cũng như trải nghiệm khách hàng. Với Giovanni Primo, Giovanni tập trung khai thác những bảng màu phong phú mang tính bền vững vượt thời gian. Trong đó, tone màu Dark Grey được sử dụng một cách linh hoạt, giúp tôn lên phong thái sang trọng, cao cấp. Màu nâu đậm ấm áp và cay nồng – Nutshell cũng được lựa chọn, mang đến cảm giác vững vàng, kiên định và yên tâm.

CONTACT US

Hệ thống cửa hàng GIOVANNI trên toàn quốc: 

https://giovanniluxury.com/blogs/he-thong-cua-hang/

Hotline: 18000 888 38

#Giovanni #GiovanniPrimo