AVVENIRE | 2023 VÀ MỘT TINH THẦN GIOVANNI HOÀN TOÀN MỚI

Bước qua một chặng đường phát triển, GIOVANNI đã mang lại những sản phẩm thời trang tương đương với các hãng toàn cầu. Khép lại năm 2022 với tinh thần “Tiên phong” xuyên suốt các bộ sưu tập, GIOVANNI cho ra mắt Capsule Collection “AVVENIRE” hé mở những hình ảnh đầu tiên về một tinh thần GIOVANNI hoàn toàn mới trong năm 2023.  

TIẾP NỐI SỨ MỆNH TIÊN PHONG 

Năm 2022, GIOVANNI lấy thông điệp là GIOVANNI AVANTI, có nghĩa là GIOVANNI Tiên phong. Năm 2023, GIOVANNI sẽ ra mắt một câu chuyện mới, một tinh thần mới mẻ. Hành trình từ 2022 AVANTI tới 2023 được kết nối bởi Capsule Collection AVVENIRE.

 

 

“AVVENIRE” trong tiếng Ý có ý nghĩa là “Tương lai”. Khác với “Futuro” mang nghĩa về thời gian, “AVVENIRE” có tính vận động, chuyển hóa. AVVENIRE có gốc cùng với chữ “VENIRE” là “đi tới, trở thành”. GIOVANNI lựa chọn cái tên AVVENIRE để nhấn mạnh ý nghĩa về sự biến đổi, nhấn mạnh ý nghĩa về một tiến trình vận động để trở thành một thứ gì đó mới mẻ hơn, khác biệt hơn.

GIOVANNI AVVENIRE là một BST gợi mở về tương lai của GIOVANNI 2023. Đây là một sự kết nối, một gợi mở về tương lai đang dần hé lộ. BST giống với ý nghĩa “đang diễn ra, đang hướng tới”, là một câu chuyện về thương hiệu đang chuyển hóa ngôn ngữ thiết kế, tạo hình trong năm 2023 đang tới. Đây cũng là dấu mốc cho một thời kỳ mới của Thương hiệu, khi những yếu tố của thời đại được phản ảnh rõ hơn vào triết lý thiết kế của GIOVANNI.

BƯỚC CHUYỂN HÓA CỦA NGÔN NGỮ THIẾT KẾ - TẠO HÌNH

Capsule Collection AVVENIRE với bảng màu sắc cổ điển đầy tinh tế, đại diện cho từng chủ đề với những tinh thần thương hiệu mới được gửi gắm cùng ý nghĩa sâu sắc về một hành trình phát triển dài hạn trong tương lai.  Với Capsule Collection AVVENIRE, các sản phẩm cao cấp trở nên đặc biệt cùng những chi tiết được hoàn thiện tinh xảo trên nền các chất liệu thượng hạng với một tỷ lệ hình học hoàn hảo, là sự chuyển giao hài hòa, cân đối giữa các gam màu sáng - tối. 

BST nổi bật với các sản phẩm cao cấp mang đậm dấu ấn đặc trưng GIOVANNI như bộ suit từ vải Wool hảo hạng, giày da Nappa sang trọng , clutch da Saffiano hiện đại…

Với cảm hứng về tương lai, về sự tiếp nối, Capsule Collection 23 “AVVENIRE” của GIOVANNI đóng vai trò như một gạch nối quan trọng, tiếp nối hành trình sáng tạo của Thương hiệu.